Nội thất Bảo Đăng - Xưởng sản xuất - Thi Công nội thất

CHỌN MÀU SẮC PHONG THỦY CHO MỆNH KIM

Theo quan niệm phong thủy, màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng góp phần cân bằng, hỗ trợ và điều hòa các yếu tố âm dương ngũ hành.
 
 
 
 
Người mệnh Kim có đặc điểm gì?
 
Mỗi người có một tính cách và những nét đặc trưng riêng trong cuộc sống, ít nhiều phụ thuộc vào cung và mệnh của người đó khi được sinh ra. Với người mệnh Kim, họ thường sở hữu một gương mặt sáng, thông minh với trán rộng, đặc biệt có một đôi mắt tinh anh, nhanh nhạy. Người mệnh Kim thường có tính cách nhanh nhẹn, sắc sảo, khả năng thích nghi cao ở mọi môi trường. Điều này rất có lợi cho người mệnh Kim cả trong công việc lẫn cuộc sống.
 
 
Ưu điểm của người mang mệnh Kim là tính kiên định, quyết đoán, có mục tiêu rõ ràng và khả năng hoàn thành mục tiêu xuất sắc. Bên cạnh đó, họ có tính thẳng thắn, coi trọng nghĩa khí, có khả năng kiềm chế cảm xúc tuyệt vời.
 
Nhược điểm dễ nhận thấy ở người mệnh này là ở tâm trạng đôi lúc dễ bị ảnh hưởng, hay nghĩ mình là trung tâm. Những người mệnh Kim hãy chú ý tiết chế lại điểm yếu này của mình để mọi sự thuận lợi hơn.
Những người mệnh Kim thường là những người yêu cầu trong công việc cũng như trong cuộc sống sự chính xác, rõ ràng, logic và hiệu quả. Hướng phong thuỷ của mệnh Kim là Tây và Tây Bắc.
 
❄️ MỆNH KIM GỒM CÁC NĂM SINH : 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001
❄️ MÀU TƯƠNG SINH
 
Người mệnh Kim hợp màu nâu xám, vàng đậm hoặc bạc, trắng.
 
 
Lựa chọn màu sắc tương hợp với bản mệnh Kim
Theo quan niệm phong thủy cho người mệnh Kim, mệnh Kim là đại diện cho kim loại. Nên người mệnh Kim hợp với màu trắng, màu bạc, màu bạch kim. Vì thế rất dễ dàng cho gia chủ mệnh Kim tìm và lựa chọn những vật dụng nội thất cho mình.
 
Tone màu trắng bạc cũng là tone màu đựa nhiều người lựa chọn để trang trí cho phòng khách, phòng đọc, khiến cho không gian dù đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Khiến cho gia chủ mệnh Kim cũng tràn trề sinh lực, duy trì sự tập trung và sự quyết đoán. Mạnh mẽ và thành công hơn trong công việc.
Màu trắng là màu của sự khởi đầu, thuần khiết và hoàn hảo. Đặc biệt phù hợp với người mệnh Kim vì màu trắng khơi dậy những ý tưởng, những mục tiêu mới mẻ và sự tự chủ của những nhà lãnh đạo.
 
 
Chọn các vật trang trí nội thất với tone màu trung tính. Như vàng đất, xám, bạc, nâu rất dễ phối hợp và hài hòa với màu sắc chủ đạo của không gian.
Thổ (nâu, vàng đất, cam đất): Thổ sinh Kim. Đất sinh ra, nuôi dưỡng và bao bọc tất cả kim loại. Vậy nên, người mệnh Kim sử dụng màu đất – nâu đất, màu vàng hoàng thổ là tốt nhất.
 
 
 
 
Màu sắc này có thể áp dụng để phối màu cho tất cả các không gian trong ngôi nhà của người mệnh Kim. Từ phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp.
Tone màu nâu vàng  giúp tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ mệnh Kim sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng.
 
Ngoài ra việc kết hợp với ánh đèn vàng ấm giúp nuôi dưỡng tâm trạng hài hòa và có tác dụng gắn kết những mối quan hê trong gia đình, gạt bỏ mọi căng thẳng cực nhọc bên ngoài để trở về với tổ ấm thân thương.
 
 
 
 
Việc lựa chọn màu sắc phong thủy cho người mệnh Kim phù hợp, sẽ giúp gia chủ thêm năng lượng. Dung hòa được những yếu tố trong cuộc sống. Khiến người mệnh Kim luôn gặp được may mắn và thành công, mọi chuyện thuận lợi.
 
 
 
❄️ MÀU TƯƠNG KHẮC
Nếu bạn thuộc mệnh Kim, thì nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ.vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.
 
Như các bạn đã biết, mối quan hệ tương khắc trong ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim (kim loại có thể cắt cây cỏ, cây hút dưỡng chất của đất, nước bị đất ngăn lại, nước dập lửa, lửa nung kim loại nóng chảy).
 
Như vậy, màu sắc thuộc hành Hỏa là tối kỵ cho những người mệnh Kim, đó là màu đỏ, màu hồng, màu cam. Hiểu đơn giản là vì lửa (Hỏa) có thể nung chảy kim loại (Kim).
 
Người mệnh Kim không nên sử dụng các màu sắc sặc sỡ, lòe loẹt. Đây là những màu rất kỵ đối với những người mạng Kim. Bởi Kim là màu trắng, màu trắng pha với bất kỳ màu nào quá sặc sỡ cũng đều làm thay đổi sắc trắng, khiến cho sắc trắng bị lu mờ, suy yếu, tan vỡ.
 
Ngoài ra màu xanh dương cũng là một trong những màu nên hạn chế cho người mệnh Kim.
 
 
 
Tốt nhất những người mệnh Kim nên tránh xa những màu tương khắc với mình, hoặc thật cẩn trọng khi sử dụng những đồ vật mang những màu sắc trên. Vì đã là màu khắc với mệnh thì nó có thể gây khó khăn cho gia chủ trong nhiều vấn đề, dù trong kinh doanh hay chuyện gia đình, sức khỏe.
 
****  Bạn muốn biết thêm về cách áp dụng các màu sắc dành cho mệnh Kim? Hãy liên hệ với Bảo Đăng để được tư vấn bạn nhé!
 
 
Thông tin liên hệ:
CTY TNHH XD TM TRANG TRÍ NỘI THẤT BẢO ĐĂNG
Địa chỉ: 83/8J Ấp Xuân Thới Đông 3, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, HCM
văn phòng: 243 Huỳnh Văn Bánh, F12 Quận Phú Nhuận TPHCM
Xưởng sản xuất: B3/44 Ấp 2, xã Vĩnh Lộc a, Huyện Bình Chánh, TPHCM
Hotline: 098.904.32.54/ 0977 428 799
Email: baodang.decor@gmail.com
Website:https://baodangdecor.com/
Fanpage: Bảo Đăng Decor
Thời gian làm việc: 8:00 AM- 17:00PM ( từ T2-T7 )
 
Cách phân biệt sản phẩm gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp phủ veneer
    Hiện nay các sản phẩm nội thất gỗ khá đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc và chất liệu. Do đó người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên cũng khó tránh khỏi cho khách hàng khó lòng phân biệt được chất liệu gỗ của sản phẩm, đặc biệt là phân biệt giữa gỗ...
Xem thêm
COUNTRY STYLE - MANG HƠI THỞ THIÊN NHIÊN VÀO NGÔI NHÀ BẠN
    Giữa cuộc sống hiện đại, khi rất nhiều phong cách kiến trúc mới xuất hiện, thời thượng hơn, độc đáo hơn, phong cách thiết kế đồng quê vẫn có chỗ đứng nhất định. Không gian mang tinh thần Country Style luôn thu hút mọi người bởi hơi thở đồng quê mộc mạc, giản dị.        Phong cách...
Xem thêm
PHÀO CHỈ- NÉT ĐỘC ĐÁO MỚI LẠ TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT
      Ngày nay nhu cầu cuộc sống con người ngày càng phát triển theo đó nhu cầu thẩm mỹ trong các không gian công trình như nhà ở, trường học, spa, showroom, khách sạn…. cũng mong muốn cao hơn. Để đáp ứng mong muốn của khách hàng nhiều loại vật liệu đã được ra đời trong đó phào...
Xem thêm
PHÒNG NGỦ MASTER- NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ PHÒNG MASTER ĐẸP
PHÒNG NGỦ MASTER LÀ GÌ?         Là một không gian quan trọng trong mỗi ngôi nhà, nơi các thành viên nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi. Phòng ngủ master luôn được gia chủ quan tâm và đầu tư nhất định để căn phòng luôn trở nên ấn tượng và độc đáo nhất. Bài viết...
Xem thêm
CHỌN MÀU SẮC PHONG THỦY CHO MỆNH THỔ
Theo quan niệm phong thủy, màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng góp phần cân bằng, hỗ trợ và điều hòa các yếu tố âm dương ngũ hành.       Đặc điểm và tính cách của người mệnh Thổ     Trong quan niệm ngũ hành, Thổ tượng trưng cho đất, đại diện cho sự thông minh...
Xem thêm
THƯỚC LỖ BAN TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT
          Theo quan niệm dân gian xưa và theo truyền thống xây dựng, khi xây nhà hoặc sửa nhà, ngoài xem phong thủy chúng ta thường chọn các kích thước kèm theo niềm tin và mong điều đó mang lại may mắn cho gia chủ. THƯỚC LỖ BAN LÀ GÌ? Là cây thước thường được sử dụng...
Xem thêm
CỬA VÒM- SỰ LINH HOẠT- NÉT ĐỘC ĐÁO CỦA NHỮNG ĐƯỜNG CONG HOÀN HẢO TRONG NỘI THẤT NHÀ PHỐ
CỬA VÒM- SỰ LINH HOẠT- NÉT ĐỘC ĐÁO CỦA NHỮNG ĐƯỜNG CONG HOÀN HẢO TRONG NỘI THẤT NHÀ PHỐ         Với sự hội nhập ngày này, sự giao lưu giữa các nền văn hóa ngày càng được mở rộng. Đặc biệt thể hiện trong phong cách thiết kế các công trình xây dựng. Trong đó có...
Xem thêm
CHỌN MÀU SẮC PHONG THỦY CHO MỆNH THỦY
CHỌN MÀU SẮC PHONG THỦY THEO MỆNH THỦY   Theo Hán Việt, Thủy có nghĩa là nước, Người có mệnh Thủy đặc trưng cho nước, hơi nước. mạng Thủy đại diện của mùa Đông, của nghệ thuật và vẻ đẹp. Nước là nguồn nuôi dưỡng để vạn vật tốt tươi. Người mang mệnh Thủy thường dễ thích ứng với môi trường mới....
Xem thêm
CHỌN MÀU SẮC PHONG THỦY CHO MỆNH MỘC
  Khoa học phong thủy đã chứng minh, màu sắc thực sự rất quan trọng đối với bản mệnh của mỗi người. Bởi vậy trước khi chọn lựa những đồ nội thất hoặc đơn giản là những trang phục, phụ kiên gắn với mình hàng này, bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận. Nếu chọn được màu sắc đúng với quy luật tương sinh tương...
Xem thêm
Gọi điện0977.88.66.62